ติวโทอิคออนไลน์ อย่าจ่ายแพง 7วันเพียง1,499บ. เท่านั้น (สำหรับคนพื้นน้อย ปี2567 เน้นตะลุยข้อสอบ ฟรีคลาสสดZOOM จำนวนจำกัด) คอร์สติวTOEIC By Red Maple100% แอดLINE: @redmaple-online

Posted on Posted in TOEIC
เรียนTOEICที่ไหนดี เร่งรัด พร้อมสอบใน7วัน มั่นใจ 100% TOEIC7DAY By Red Maple
ติวโทอิคออนไลน์
คอร์สติวTOEICออนไลน์ แบบเร่งรัด UPคะแนนสอบได้เร็วกว่าของจริง
เรียนTOEICที่ไหนดี เร่งรัด พร้อมสอบใน7วัน มั่นใจ 100% TOEIC7DAY By Red Maple
เรียนTOEICที่ไหนดี เร่งรัด พร้อมสอบใน7วัน มั่นใจ 100% TOEIC7DAY By Red Maple
หากน้องเค้าทำได้ พวกเราก็ทำได้เช่นกัน
ติวโทอิคออนไลน์
เรียนTOEICที่ไหนดี เร่งรัด พร้อมสอบใน7วัน มั่นใจ 100% TOEIC7DAY By Red Maple
ติวTOEICออนไลน์
เรียนTOEICที่ไหนดี เร่งรัด พร้อมสอบใน7วัน มั่นใจ 100% TOEIC7DAY By Red Maple
ติวโทอิคออนไลน์
คอร์สติวTOEICออนไลน์ แบบเร่งรัด UPคะแนนสอบได้เร็วกว่าของจริง

ติวโทอิคออนไลน์ เพียง 1,499บ.เท่านั้น คอร์สติวTOEIC ที่ดีที่สุดของ Red Maple: เราได้เตรียมทุกอย่างไว้ให้คุณแล้ว…แล้วคุณล่ะ พร้อมลุยเพื่อคว้าคะแนนTOEICที่คุณต้องการแล้วหรือยัง???

ติวTOEICออนไลน์ เพียง 1,499บ.เท่านั้น NEW TOEIC ปี2024 ที่ดีที่สุดของ Red Maple: เราได้เตรียมทุกอย่างไว้ให้คุณแล้ว…แล้วคุณล่ะ พร้อมลุยเพื่อคว้าคะแนนTOEICที่คุณต้องการแล้วหรือยัง???

TOEIC 7 DAY ติวโทอิคออนไลน์ แบบเร่งรัด พร้อมสอบใน7วันของจริง!!! มีเพียงแห่งเดียวเท่านั้นที่เน้นเฉพาะเทคนิคฟันธงคำตอบแบบเร็ว(เรียนเฉพาะที่ต้องใช้สอบเท่านั้น)+ตะลุยข้อสอบอย่างละเอียด วิธีนี้ทำให้UPคะแนนได้ง่ายกว่าและเร็วกว่า ไม่ต้องเสียเวลาเรียนนาน เรามีผู้เรียนTOEICออนไลน์ และ TOEICคลาสสด มากสุดในประเทศของจริง เร่งรัดอัพคะแนนเพิ่มได้จริงใน7วัน อธิบายแกรมม่าและคำศัพท์แบบกระชับ เข้าใจได้ง่ายที่สุด มีคอร์สTOEIC Listeningโดยเฉพาะเพื่อฝึกอัพคะแนนการฟังทำให้ช่วยให้UPคะแนนได้เร็ว!!! (คอร์สนี้มีพื้นน้อยเรียนได้100% เพราะอธิบายอย่างละเอียดทุกบรรทัด) สอนแทรกแกรมม่าตั้งแต่พื้นฐานที่สุดเช่น Tenses, Pronouns, PassiveVoice และอื่นๆพร้อมตะลุยข้อสอบโทอิคที่คุณต้องเจอจริงๆ  

คอร์สติวTOEICออนไลน์ เพียง 1,499บ. ปี2024 ที่สุดของRed Maple: ติวTOEICออนไลน์ ต้องได้ผลจริง รับรองผลสอบ มั่นใจ100%

  1. TOEIC7DAYได้ลิขสิทธิคอร์ส ติวTOEICออนไลน์ แบบรับรองผลสอบ มั่นใจ100% ดีที่สุดจากRed Maple สอนโดยอาจารย์ชัย ผู้ที่มีลูกศิษย์ลูกหาหลายหมื่นคน ส่วนใหญ่ทำงานให้กับสายการบิน บริษัทข้ามชาติ กลุ่มพลังงาน และยานยนต์ อาจารย์จะเน้นให้ฝึกทำข้อสอบของจริงแบบอธิบายละเอียดทุกบรรทัด ทำให้เข้าใจ จำได้ และอัพคะแนนได้จริง
  2. ครูคืนถิ่นเรียนกับเรามากที่สุด! / PTT(ปตท.), SCG(ปูนซีเมนต์ไทย), DENSO,  TOYOTA, บริดสโตน, IRPC, CANON, การไฟฟ้า, ข้าราชการตำรวจ ทหาร ครูโรงเรียนเอกชนและรัฐบาล รวมกันหลายหมื่นคนล้วนติวโทอิคกับเราทั้งสิ้น
  3. อาจารย์ผู้สอนจากRed Maple: Teacher TONY CHAI เป็นอาจารย์สัญชาติไทย-แคเนเดี่ยน อาจารย์ถือ2สัญชาติ (Dual Citizen) ได้Permanent Resident Statusปี2001 และได้Canadian Citizenปี2004 / เกียรตินิยมอันดับ1 MA English (HONORS) / MS Database Management Cert. / BA Marketing / ประสบการณ์สอนและ ติวTOEICเร่งรัด นับ10ปีกับผู้เรียนวัยทำงานที่ต้องการฝึกภาษาหลายหมื่นคนของจริง
  4. สอนเข้าใจมั้ย การเรียนแบบออนไลน์ คนสอนต้องรู้จริงและสอนเป็น ต้องสามารถพาผู้เรียนตะลุยข้อสอบทุกข้อด้วยคำอธิบายอย่างละเอียด ไม่ใช่แค่เฉลยแล้วก็ผ่านไป

TOEIC 7DAY: แห่งเดียวที่มีคอร์สแกรมม่าปรับพื้นฐานทั้ง3ระดับ(ทั้งชุด) และคอร์สปรับพื้นฐานอัพคะแนนการฟังที่กระชับเห็นผลเร็วให้ฟรี (มีพื้นน้อยเรียนได้100%) 

คอร์ส เรียนTOEICออนไลน์ ของ TOEIC 7DAY เหมาะกับใครบ้าง?

  • ผู้ที่มีพื้นฐานสะสมมาน้อย หรือทำคะแนน TOEIC ไม่ถึงเกณฑ์ซักที – อ่านเองก็แล้ว, เรียนสดก็แล้ว
  • ผู้ที่ยังไม่เคยสอบ แต่ไม่อยากเสียเงิน/เสียเวลาไปกับคอร์ส เรียนTOEICออนไลน์ ทั่วๆไป ที่ไม่มีสถาบันภาษาจริง!
  • ผู้ที่เบื่อกับการคลิป ติวTOEICออนไลน์ ขาดคุณภาพ เนื้อหาไม่ครบถ้วน ที่มีเกลี่ยนกลาดในYOU TUBE
  • ผู้ที่ต้องการทบทวนเนื้อหาได้แบบไม่จำกัด–จนกว่าจะเข้าใจ
  • ผู้ที่ต้องการเข้าเรียนได้แบบไม่จำกัดเวลา–เรียนตอนที่คุณมีสมาธิ ไม่ใช่ตามเวลาที่สถาบันภาษากำหนด
  • ผู้ที่ต้องการเทคนิคการทำข้อสอบเพื่อให้UPคะแนนได้มากที่สุดและในเวลาอันสั้นที่สุด
  • ผู้ที่ต้องการสอบถามข้อสงสัยในโจทย์ข้อต่างๆ—แบบไม่ต้องเกรงใจคนผู้เรียนคนอื่นๆ (ถามอาจารย์ผ่านไลน์ได้ทันที)
  • ผู้ที่ต้องการคอร์ส TOEIC ที่สอนโดยอาจารย์Thai/Canadianแท้ๆ จากสถาบันภาษาRed Mapleที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ

เนื้อหาอัดแน่นเน้นๆ ละเอียดทุกข้อ กระชับไม่เยิ่นเย้อ เน้นเทคนิคฟันธงข้อสอบแบบเร็ว และตะลุยข้อสอบจำนวนมากจากอาจารย์ที่เชี่ยวชาญการสอนTOEICอันดับต้นๆของประเทศ ผู้มีเทคนิคการอธิบายแบบเฉียบขาด เหมาะกับผู้ที่มีพื้นน้อยและรีบใช้คะแนนด่วน สามารถเรียนออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ได้ผลเร็ว เห็นผลจริง เพราะทบทวนได้ ฟังซ้ำจนเข้าใจและจดจำเนื้อหาได้ทั้งหมด100%

สถาบันTOEIC7DAY ได้ลิขสิทธิ์ คอร์ส เรียนTOEICออนไลน์ แท้ๆ จากสถาบันภาษา Red Maple-The Language แต่เพียงผู้เดียว
ความสะดวกในการเรียนกับ TOEIC 7DAY On Demand 100%

  • ขอเพียงแค่คุณมี Internet คุณสามารถเข้าคอร์สเรียนโทอิคออนไลน์ของเราได้แน่นอน!
  • คอร์สของเราไม่มีโปรแกรมใดๆ ให้ดาวน์โหลด—-ใช้แค่ Internet
  • สามารถเรียนจากที่บ้านได้ตลอด 24ชั่วโมง ผ่าน คอมพิวเตอร์, มือถือ, แทปเลต ได้ทุกที่ทุกเวลา ทั่วโลก!

 

วิธีสมัคร เรียนTOEICออนไลน์ พร้อมสอบ 100% กรุณาเลือกแพคเกจที่เหมาะกับคุณ

ติวโทอิคออนไลน์ แพคเกจ TOEIC EXPRESS โปรแรงสุดในประเทศ เหลือเพียง 1,499บ.เท่านั้น !!! (ค่าหนังสือและค่าจัดส่ง300บ.)

รับรองผลสอบที่550-750คะแนนUP  เร่งรัด พร้อมสอบจริงใน7วัน เน้นเฉพาะเทคนิคเพิ่มโอกาสให้สอบได้ขั้นต่ำ 550-650UP ภายใน7วัน หรือ 700-750UP ภายใน1-3เดือน แพคนี้เป็นการติวแนวข้อสอบ NEW TOEIC (นิวโทอิค) ที่ต้องใช้สอบจริงๆ ประกอบด้วยคอร์สเร่งรัดตะลุยข้อสอบครบทุกพาร์ท พร้อมคอร์สตะลุยข้อสอบListeningเพื่อฝึกปรับพื้นฐานการฟังอย่างละเอียด อธิบายคำศัพท์ทุกคำและไวยากรณ์ทุกประเด็นจนจำได้100% เน้นเทคนิคฟันธงหาคำตอบแบบเร็ว ไม่เสียเวลาเรียนนาน (เหมาะกับผู้ที่มีพื้นน้อย และผู้ที่รีบใช้คะแนนด่วน) รับรองผลสอบที่550-650คะแนน หากไม่ถึง550-650 ให้สิทธิ์เรียนทบทวนใหม่ทั้งหมดฟรี อีกกี่รอบก็ได้ภายใน1ปีเต็ม เป้าหมายคือต้องช่วยทุกคนให้ได้ขั้นต่ำ550หรือ750คะแนน หรือ ตามความต้องการของแต่ละคนให้ได้

2. แพคเกจ PREMIUM 750: เหลือเพียง 4,990บ. (ฟรีค่าหนังสือและค่าจัดส่ง!) แพคนี้จะได้ติว ตะลุยข้อสอบ + คอร์สฝึกปรับพื้นการฟัง + คอร์สคำศัพท์โทอิค และ คอร์สMaster of Writing เน้นไวยากรณ์เพื่อการฝึกเขียนในทุกรูปแบบ เรียนได้นาน1ปีเต็ม เหมาะกับผู้ที่ต้องการคะแนนโทอิค750และต้องการฝึกทักษะการเขียนให้เขียนได้อย่างมืออาชีพ เมื่อเรียนจบให้สอบใน7วัน หากไม่ถึง750 รับรองผลสอบโดยให้สิทธิ์เรียนทบทวนใหม่ทั้งหมดฟรี

3. แพคเกจ TOEIC Master 750 UP: เหลือเพียง 17,500บ. (ค่าเรียน17,000บ. + ค่าหนังสือและค่าจัดส่งEMS 500บ.) แพคนี้จะได้ติวทั้ง SUPER GOLD และ PREMIUM + คลาสติวสดTOEICแท้ๆกับสถาบันภาษาเรดเมเปิ้ลเพิ่มอีก 32ชั่วโมง (4เดือน) รวมเป็น127ชั่วโมงเต็ม เรียนได้นาน4เดือน รับรองผลสอบ 750UP เหมาะกับผู้ที่มีเวลาเรียนนานและต้องการคะแนนโทอิค750-800ขึ้นไป ติวออนไลน์+ทำข้อสอบ+เข้าติวคลาสสด (อาจารย์จะดูแลเป็นรายบุคคลรับจำนวนจำกัด หวังผลต้องสอบผ่านทุกคน100%) เมื่อเรียนครบ4เดือน ให้สอบใน7วัน หากได้คะแนนต่ำกว่า750 ให้สิทธิ์เรียนใหม่อีก3รอบ(1ปี) หากยังได้ต่ำกว่า750 สถาบันTOEIC7DAYกล้ารับรองผลโดยการคืนเงินค่าเรียน17,000บ.ให้โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆทั้งสิ้น (ไม่คืนค่าหนังสือและค่าจัดส่ง 500บ.) คืนเงินให้เฉพาะแพคเกจTOEIC Master 750 UP เท่านั้น

เลือกแพคเกจที่เหมาะกับคุณแล้วแอดไลน์สมัครเรียน แล้วเริ่มเรียนได้ทันทีค่ะ

รับโปรพิเศษ!!!  แอดไลน์ LINE ID: @redmaple-online

เทคนิคการทำข้อสอบแบบเร็ว+เนื้อหาความรู้ทางภาษาที่อาจารย์ถ่ายทอดให้อย่างละเอียด+ความตั้งใจเอาจริงของผู้เรียน = ความสำเร็จในการสอบซึ่งจะส่งผลให้เกิดความก้าวหน้าในชีวิตและหน้าที่การงานตลอดไป!!!

*สถาบันภาษาTOEIC7DAY ได้ลิขสิทธิ์เผยแพร่คอร์ส ติวโทอิคออนไลน์ จากสถาบันภาษา Red Mapleผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ

ติวTOEICออนไลน์ ปี2024, เรียนTOEICออนไลน์ ปี2024, ติวโทอิคออนไลน์ ปี2024, ติวTOEICเร่งรัด ปี2024, เรียนโทอิคออนไลน์ ปี2024, ติวโทอิคออนไลน์ที่ไหนดี ปี2024, TOEIC 2024, TOEICคือ, รูปแบบการสอบนิวโทอิค, TOEICปี2024, หาศูนย์สอบโทอิค, ตึกศูนย์สอบโทอิค, สอบโทอิคที่ไหน, เรียนTOEICที่ไหนดี, เรียนTOEICออนไลน์, เรียนโทอิคออนไลน์, ไม่ว่าคุณจะต้องการอะไร กับ TOEIC7DAY มั่นใจ 100% คะแนนไม่ถึง 750เรียนทบทวนใหม่ฟรี!